Cohiba 55th Aniversario Edición Limitada được ra mắt tại bảy nước Châu Á

Sự kiện quốc tế mở bán Cohiba 55th Aniversario Edicion Limitada được tổ chức đồng thời tại: Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Nhật Bản.

Pacific Cigar Corp., Habanos, SA – nhà phân phối độc quyền khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 55 năm thành lập Cohiba, thương hiệu độc quyền và tiêu biểu nhất của Habanos. Sự kiện có sự xuất hiện của Cohiba 55  Aniversario Edición Limitada mới (vòng ring 57 x 150 mm) và được tổ chức theo hình thức kết hợp với các sự kiện tại chỗ tại 7 thị trường: Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Nhật Bản.

Để vinh danh kỷ niệm 55 năm thành lập thương hiệu, chỉ có 55 người may mắn có thể tham dự mỗi sự kiện tại chỗ và có đặc quyền thưởng thức Edición Limitada kỷ niệm 55 năm của Cohiba . Một trải nghiệm độc đáo đi kèm với một loại cocktail được thiết kế đặc biệt cho sự kiện.

“Không có định dạng nào từng được sản xuất ổn định hơn Cohiba 55 Aniversario Edición Limitada- để kỷ niệm ngày quan trọng này. Với khả năng đốt cháy và làn khói tuyệt vời của nó, những người đam mê Habanos sẽ có thể thưởng thức một điếu Cohiba với sức mạnh từ trung bình đến đầy đủ kết hợp hoàn hảo với những ly rượu rum được ủ 25 năm đỉnh cao nhất“, ông Dag Holmboe, Giám đốc điều hành của The Công ty Xì gà Thái Bình Dương .

Sự kiện này là một phần của chuỗi các sự kiện kỷ niệm mà Habanos. SA, đã tổ chức để kỷ niệm 55 năm thành lập thương hiệu uy tín nhất của mình và nó sẽ kết thúc bằng một sự kiện lớn tại La Habana vào tháng 9 tới.

El Patron cập nhật từ Habanos

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *