Lễ hội Puro Sabor 2023 của Nicaragua đã mở đăng ký

Sau vài năm bị hoãn do đại dịch COVID-19, lễ hội xì gà đang bắt đầu quay trở lại và giờ đây bạn có thể đăng ký tham dự Lễ hội Puro Sabor ở Nicaragua, diễn ra từ 23-27 tháng 1 năm 2023.

Như những năm trước, lễ hội bao gồm các chuyến thăm đến một số trang trại thuốc lá và nhà máy sản xuất xì gà, với các bữa ăn trưa thường được tổ chức tại các trang trại hoặc trong các nhà kho gần đó. Sau đó, bữa tối hàng đêm không chỉ tôn vinh xì gà và những người sản xuất chúng mà còn tôn vinh một số yếu tố của di sản văn hóa Nicaragua.

Sau khi những người tham dự đến thành phố thủ đô Managua, họ sẽ được đưa đến thành phố thuộc địa Granada cho ngày đầu tiên của lễ hội. Sau đó, họ sẽ được đưa đến Estelí để tham quan nhiều nhà sản xuất xì gà nổi tiếng nhất trong nước. Người tham dự có nhiều cơ hội để tương tác với các nhà sản xuất xì gà yêu thích của họ và xem quá trình một điếu xì gà từ hạt trong đất đến thành phẩm.

Lễ hội năm nay có giá 2.500 USD cho một lần đăng ký và 4.600 USD cho một lần đăng ký kép, bao gồm khách sạn, bữa ăn, phương tiện di chuyển giữa các sự kiện lễ hội, guayabera, áo thun, hộp xì gà kỷ niệm, quà lưu niệm và xì gà hàng ngày trong các chuyến thăm các cơ sở và những bữa tối hàng đêm. Nó không bao gồm vé máy bay.

Lễ hội Puro Sabor được tổ chức bởi Cámara Nicaragüense de Tabacaleros (Phòng Thuốc lá Nicaragua), một tổ chức bao gồm khoảng 26 nhà sản xuất xì gà trong nước.

El Patron cập nhật từ Puro Sabor 2023

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *