Hình ảnh tại lễ kỷ niệm lần thứ 8 Habanos tại Mexico

IEPT (Importadora y Exportadora de Puros y Tabacos), nhà phân phối độc quyền Habanos cho Mexico, mang đến cho tất cả những người đam mê Habanos phiên bản thứ tám của Ngày Habanos, sự kiện được mong đợi nhất đối với tất cả những người hâm mộ thuốc lá cao cấp ở Mexico. Phiên bản này được tổ chức vào ngày 27 tháng 10 diễn ra tại địa điểm mang tính biểu tượng ở Thành phố Mexico “Hacienda de los Morales”, dưới khu vườn huyền bí của nó, hơn 800 người hâm mộ đã tổ chức lễ kỷ niệm theo phong cách Văn hóa Habano.

Theo lời của Pablo Velasco; “Habano, được coi là loại thuốc lá tốt nhất trên thế giới, là sản phẩm tạo ra sự gần gũi và đồng hành, trong nhiều trường hợp, khi chúng ta thưởng thức nó, chúng ta chia sẻ những trải nghiệm tạo ra những trải nghiệm mới. Thật vui khi được tiếp tục Ngày Habanos dưới hình thức gặp mặt trực tiếp với tất cả các bạn, mặc dù trong thời kỳ đại dịch, chúng tôi nhận thấy các công thức vẫn gần gũi, không gì sánh bằng việc có thể tận hưởng cùng nhau như bây giờ ”.

Chương trình của phiên bản thứ tám này bao gồm các buổi nếm thử và kết hợp, bao gồm tuyển chọn các loại Habanos tinh tế như Juan López Selección Phiên bản đặc biệt La Casa del Habano, Rey del Mundo Choix Supreme, H. Upmann Noellas Edition La Casa del Habano, St Luis Rey Regios trong số những thứ khác, những lựa chọn này được đi kèm với nhiều loại chưng cất cao cấp từ gia đình Pernod Ricard. Những người tham dự có cơ hội chia sẻ những trải nghiệm cảm giác khác nhau, ca ngợi Habano như một biểu ngữ của Thuốc lá cao cấp trên thế giới.

Các hoạt động này được thực hiện bởi các đại sứ thương hiệu của IEPT và Pernod Ricard, lấy rượu rum Cuba làm lá cờ đầu, vị khách quý đến nếm thử Habano.

IEPT cảm ơn tất cả những người tham dự vì sự hiện diện và ưu tiên của họ trong phiên bản thứ tám này, tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ. Một đêm mà nhân vật chính của buổi dạ tiệc được tưởng niệm trong sự lộng lẫy tối đa của nó: The Habano.

El Patron cập nhật từ Habanos SA

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *