Casa Havaneza tổ chức Lễ kỷ niệm 158 năm thành lập tại Lisbon, Bồ Đào Nha

Casa Havaneza, một trong những cửa hàng chuyên về thuốc lá Habanos lâu đời nhất và mang tính biểu tượng nhất trên toàn cầu, đã tổ chức Lễ kỷ niệm 158 năm thành lập vào ngày 21 tháng 4 năm 2022. Lễ kỷ niệm này diễn ra tại không gian “Câu lạc bộ – Monsanto Secret Spot” của Lisbon, Bồ Đào Nha.

Nhân dịp này, Empor, Nhà phân phối độc quyền SA của Habanos, SA trong khu vực, đã tổ chức một bữa tối kỷ niệm với sự tham dự của những khách hàng trung thành nhất của mình và có sự tham dự của Đại sứ Cuba, Bà Yusmari Díaz, cùng những nhân vật và bạn bè khác của Casa Havaneza.

Casa Havaneza, được biết đến là cửa hàng thuốc lá lâu đời nhất ở Lisbon, được thành lập vào năm 1864 và có những quảng cáo cổ điển đảm bảo rằng nó đã được mở từ năm 1855. Empor, SA có bốn Casas Havaneza, ba trong số đó ở thành phố Lisbon và một ở thành phố Porto.

Với sự kiện này, nhằm tri ân lịch sử thành công của Casa Havaneza và các khách hàng của công ty, những người trong suốt những năm qua đã chọn của hàng của Casa này làm không gian yêu thích của họ để chia sẻ và thưởng thức những điếu Habanos tốt nhất cũng như các mặt hàng sang trọng khác.

Một sự kết hợp tuyệt vời giữa cigar Habanos, rượu rums, rượu whisky, Mojitos và rượu vang chất lượng cao, đã được hơn 100 người hâm mộ thưởng thức.

Sau ly cocktail Chào mừng, những người tham gia có cơ hội thưởng thức ba Phiên bản Khu vực cuối cùng của Habanos dành cho Bồ Đào Nha: Juan López Chiado – Phiên bản Khu vực 2014, Bolívar Lusíadas – Phiên bản Khu vực 2017 và San Cristóbal de La Habana Saudade – Phiên bản Khu vực 2020 với rượu vang Quinta dos Carvalhais Colheita Rosé 2021, Morgado Santa Catarina Branco 2019 và Casa Ferreirinha Castas Escondidas 2018.

Bữa tối diễn ra trong không khí vô cùng vui vẻ, niềm vui và sự nhiệt tình chiếm lấy tất cả những người có mặt, được làm sôi động bởi một bộ đôi âm nhạc người Cuba.

Bữa tối kết thúc với một chiếc bánh kỷ niệm và những ly Champagne Taittinger, nâng ly chúc mừng 158 năm thành lập Casa Havaneza, nhiều thành công và thịnh vượng cho tất cả đội ngũ làm việc luôn cam kết mỗi ngày để biến Casa Havaneza trở thành một không gian xuất sắc.

Những người tham dự đã nếm thử một loạt các loại rượu mạnh độc đáo như Sandeman Tawny 20 năm, Benriach Single Malt 12 Năm, Aguardiente Casa Ferreirinha, và Havana Club Selección de Maestros.

El Patron – cập nhật từ Habanos SA

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *