Phụ kiện Cigar cao cấp Elie Bleu phiên bản Flor De Alba sắp ra mắt

Elie Bleu, nhà sản xuất Humidor và phụ kiện xì gà sang trọng của Pháp, đã lấy họa tiết từ những chiếc Humidor Flor de Alba (Thiết kế nổi tiếng gợi nhớ đến Havana cổ kính và những nhân vật trong truyện ngụ ngôn truyền thống Cuba) đặc trưng của mình và đưa nó vào chiếc bật lửa J-15 và bộ sưu tập dao cắt cigar EBC-4. Bật lửa và dao cắt có ba màu khác nhau và sẽ được trưng bày đầy đủ vào cuối tuần này tại triển lãm thương mại PCA ở Las Vegas.

Được sản xuất với các màu đỏ, đen và xanh lam, lớp sơn mài hoàn thiện của dao cắt và bật lửa có độ bền cao, được phối màu với gạt tàn và gạt tàn thuốc Flor de Alba của Elie Bleu. Bật lửa khò JC-15 có hệ thống đánh lửa chống bụi nắp trượt, hệ thống nhiên liệu dễ điều chỉnh. Dao cắt xì gà EBC-4 được làm bằng lưỡi thép không gỉ và cũng có hệ thống khóa chốt an toàn.

Bật lửa sẽ được bán lẻ với giá 240 đô la, trong khi dao cắt sẽ được bán lẻ với giá 230 đô la. Cả hai sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 8 năm nay.

Nhà sản xuất Elie Bleu của Pháp đã tạo dựng được danh tiếng khi tạo ra những sản phẩm cao cấp, có lẽ những người chơi lâu năm sẽ không lạ gì các dòng Humidor Flor de Alba, đã được sản xuất hơn hai thập kỷ. Thiết kế nổi tiếng gợi nhớ đến Havana cổ kính và kỹ thuật in thạch bản cổ điển với sự thể hiện đầy màu sắc của các nhân vật trong truyện ngụ ngôn truyền thống.

Các nhà sản xuất xì gà cao cấp thường ủy thác cho công ty gần 50 tuổi này tạo ra các sản phẩm phiên bản giới hạn, chẳng hạn như Humidor Cohiba 50th Anniversary, những Humidor phiên bản giới hạn của hãng Oliva và bộ sưu tập phụ kiện xì gà Fuente – Fuente Opus X. 

El Patron cập nhật từ Elie Bleu

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *