Câu lạc bộ Los Cedros mở lại ở Beirut

Sau hai năm bị đóng cửa do tình hình dịch bệnh, câu lạc bộ Los Cedros ở Beirut đã mở lại và tổ chức các buổi đêm giao lưu cigar hằng tháng.

Khả năng phục hồi của Beirut so với thời kỳ Covid 19 và các vấn đề kinh tế và xã hội nghiêm trọng của đất nước đã cải thiện, đã khuyến khích chúng tôi mở lại các buổi tối hút xì gà hàng tháng vào mỗi thứ Sáu đầu tiên của tháng.

Sau một mùa đông khắc nghiệt do Covid, đêm cigar mở lại khiến các giác quan được đánh thức: vị ngọt của đêm, sự ra hoa của cây cam và hoa nhài quen thuộc … Chúng tôi cảm thấy như được tái sinh.

Trong buổi tối mở lại, chúng tôi đã trải nghiệm hai loại xì gà Plasencia, Alma Fuerte Box Pressed Nestor IV và Alma de Fuego Toro , chúng tôi đã kết hợp với sáu loại rượu mạch nha khác nhau.

Tầng 1 là Nhà hàng La Martingale của Casino du Liban, 41 thành viên có mặt đã có một khoảng thời gian tuyệt vời giữa những món ăn ngon và âm nhạc say đắm lòng người. Kết quả là một thành viên giành được một tủ lạnh rượu do Công ty G3 Ferrari, một đối tác của Câu lạc bộ cung cấp.

José Boughosn, thành viên ban quản trị câu lạc bộ Los Cedros

El Patron cập nhật từ Beirut

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *