Manny Iriarte giới thiệu bộ sưu tập phụ kiện mới

Manny Iriarte Enterprises đang giới thiệu các sản phẩm độc quyền và bộ sưu tập mới tại triển lãm PCA năm nay – một bộ sưu tập bật lửa bỏ túi mới (J30), túi da và một loạt bật lửa để bàn có giới hạn độc quyền (RTL22) – mỗi chiếc được sản xuất bởi Reyns International, công ty danh tiếng đằng sau phụ kiện Elie Bleu.

Đối với những người đam mê Fuente The OpusX, Manny Iriarte giới thiệu bộ sưu tập ví tiền, bìa hộ chiếu và móc khóa, tất cả đều có màu sắc rực rỡ và được làm bằng da thật Chèvre và Epsom nhập khẩu từ Pháp và được chế tác thủ công tại Colombia.

Đối với loại cocktail, rượu bourbon, rượu scotch hoặc rượu whisky yêu thích của bạn, bộ sưu tập ly đá mới nhất và những chiếc ly bắn tỉa nổi tiếng của Glencairn hiển thị Logo Fuente The OpusX Society – mỗi bộ đều được chạm khắc trang nhã bởi những người thợ điêu khắc bậc thầy ở Mỹ.

Theo nhu cầu phổ biến, chiếc gạt tàn bằng sứ Tây Ban Nha màu vàng sẽ được giới thiệu lại với màu trắng nổi bật, giới hạn chỉ 250 chiếc trên toàn thế giới.

Manny Iriarte nói: “Và, có lẽ thú vị nhất là máy tạo độ ẩm mới của chúng tôi ra mắt lần đầu tiên: hai bộ sưu tập – 1776 và Losas Coloniales (Gạch thuộc địa) – mỗi bộ đều có bật lửa, gạt tàn và hộp đựng du lịch bằng sợi carbon phù hợp. Đối với những người yêu nước cuồng nhiệt, 1776 hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng với biểu tượng của lá cờ Hoa Kỳ. Đối với những người hoài cổ, Losas Coloniales gợi lại vẻ đẹp của hòn đảo Cuba bằng cách sử dụng nhiều màu sắc, thiết kế bắt mắt ”.

El Patron cập nhật từ hội chợ PCA 2022

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *