Ramon Allones Phoenicio 40 đã được bán trong hộp 10 và 20 điếu

Ramon Allones Phoenicio 40 Exclusivo Libano (ring 54 x 140mm chiều dài) hiện đã có mặt tại cửa hàng La Casa del Habano tại Beirut International Airport Duty với hộp 10 chiếc và 20 chiếc.

Ramon Allones Phoenicio 40 là loại xì gà được chuẩn bị để kỷ niệm 40 năm thành lập Phoencia Trading, một trong những nhà phân phối lớn nhất của Habanos. Được giới thiệu vào năm ngoái tại một sự kiện ảo diễn ra đồng thời với một số hoạt động nếm thử ở một số quốc gia trên toàn cầu.

Các hộp 10 và 20 điếu được chờ đợi từ lâu nay đã có mặt tại Beirut Duty Free. Trên các bản phát hành này, Phoenicia Trading đã giới thiệu một số vật phẩm trang trí và an ninh để chứng nhận tính xác thực và chất lượng của xì gà. Chiếc đầu tiên là tem “vitolina” (xem hình bên dưới) có cùng số hộp với tem truyền thống bên ngoài hộp.

Vật phẩm còn lại là một con dấu bảo đảm đặc biệt, được trang trí bằng lá bạc sáng bóng, các đốm nổi và mực đen ánh sáng hologram.

Những bổ sung này sẽ rất hữu ích cho những người quan tâm đến các bản phát hành này, vì một số hộp giả Ramon Allones Phoenicio 40 Exclusivo Libano đã được phát hiện ở một số thị trường.

Các hộp Ramon Allones Phoenicio 40 Exclusivo Libano được bán với số lượng giới hạn và số lượng là hộp 10 với giá 440USD và hộp 20 với giá 880USD.

El Patron cập nhật từ La Casa del Habano Beirut

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *