Lễ hội Puro Sabor của Nicaragua sẽ trở lại Essteli vào đầu năm tới

Phòng Thuốc lá Nicaragua thông báo rằng một phiên bản mới của Lễ hội Quốc tế “Puro Sabor” sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 1 năm 2023.

Phòng Thuốc lá Nicaragua (CNT), đã thông báo về ngày trở lại của Lễ hội Thuốc lá Quốc tế “Puro Sabor” bắt đầu tại thành phố thuộc địa Granada vào ngày 23 tháng 1, sau đó chuyển đến Estelí để bắt đầu toàn bộ trải nghiệm thuốc lá Nicaragua, thăm các trang trại và nhà máy của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế.

Với quyết định nhất trí của 26 thành viên, Phòng đã đồng ý trực tiếp tiếp tục Lễ hội danh giá này, với các chuyến thăm có hướng dẫn viên và các chuyến tham quan đến các trang trại và nhà máy của Nicaragua được toàn thế giới công nhận về chất lượng sản xuất thuốc lá.

“Sau ba năm vắng bóng, chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng một lần nữa chúng tôi sẽ mở rộng cánh cửa ngành công nghiệp của mình để tiếp đón các vị khách của mình,” Manuel Rubio Centeno, chủ tịch Phòng Thuốc lá Nicaragua cho biết.
Rubio Centeno nhấn mạnh rằng lễ hội đang trở lại mạnh mẽ, là “một cơ hội tuyệt vời để những người yêu thích xì gà Nicaragua gặp lại những nhà sản xuất thuốc lá tốt nhất trên thế giới”, bên cạnh những điểm du lịch và ẩm thực tuyệt vời mà đất nước mang lại.

Vào ngày 16 tháng 6, Bộ Y tế đã loại bỏ yêu cầu di cư phải xuất trình xét nghiệm PCR âm tính với COVID-19, để nhập cảnh vào nước này. Chỉ cần có lịch tiêm chủng đầy đủ chống lại bệnh này. Với nghị quyết này, Nicaragua tham gia cùng với các nước Trung và Bắc Mỹ còn lại trong việc loại bỏ yêu cầu này.

El Patron cập nhật từ Phòng thuốc lá – bộ nông nghiệp Nicaragua

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *