Dao cắt Cigar Xikar Revolution sẽ ra mắt trong tháng này

Công ty phụ kiện cigar danh tiếng của Mỹ – Xikar mang đến một thiết kế cơ học đầy huyền thoại đến với thế giới dao cắt cigar. Chỉ với một nét bấm đơn giản và đường cắt mượt mà. Với tên gọi “Cách Mạng”, máy cắt đã được giới thiệu trước tại sự kiện triển lãm thương mại PCA 2022 tại Las Vegas và dự kiến sẽ giao hàng cho các nhà bán lẻ vào cuối tuần này.

Cái tên “Cách mạng” không chỉ đề cập đến cách chuyển động của máy cắt mà còn đề cập đến khía cạnh thiết kế khác với máy cắt Xikar tiêu chuẩn: không có nút dùng để gắn các lưỡi dao. Thay vào đó, một bánh xe chuyển động quay xung quanh thiết bị sẽ biến lưỡi dao giống như một bánh lái, với các rãnh để các ngón tay của bạn có thể cầm nắm. Khi bạn xoay bánh xe sang trái, các lưỡi đồng bộ sẽ mở ra, cho phép bạn đưa điếu xì gà vào. Sau khi được đưa vào, hãy xoay bánh xe sang bên phải và hai lưỡi có lò xo hỗ trợ di chuyển đồng bộ để cắt đầu điếu xì gà của bạn một cách mượt mà.

Một lỗ ở chân đế cho phép bạn xỏ ngón đeo nhẫn hoặc ngón út vào để ổn định dao cắt. Để phù hợp với xu hướng các điếu cigar cỡ lớn, dòng sản phẩm được thiết kế để cắt những điếu cigar lên tới vòng đo 70.

Máy cắt Xikar Revolution có ba màu khác nhau: đen với lưỡi bạc, bạc với lưỡi đen và một phiên bản giới hạn với lưỡi đen và hoàn thiện bằng vàng hồng. Trong khi hai chiếc đầu tiên được bán lẻ với giá $ 159,99 mỗi chiếc, chiếc máy cắt vàng hồng phiên bản giới hạn sẽ được bán lẻ với giá $ 249,99. Chỉ có 250 phiên bản vàng hồng được đánh số được phát hành. Thân của mỗi máy cắt được làm bằng hợp kim nhôm nhẹ nhưng chắc chắn.

Sản phẩm Xikar được sở hữu và phân phối bởi Quality Importers Trading Co.

El Patron tổng hợp từ Xikar và PCA 2022

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *