Liana Fuente – Giám đốc thương hiệu sẽ rời vị trí vào cuối tháng này

Vào cuối tháng này, Liana Fuente sẽ rời khỏi vai trò vp phát triển thương hiệu cho Arturo Fuente.

Fuente, con gái lớn của Carlos “Carlito” Fuente Jr. và là thành viên thế hệ thứ tư của công ty xì gà Arturo Fuente, đã làm việc cho công ty hơn 15 năm. Trong một thông cáo báo chí, cô ấy nói rằng cô ấy sẽ rời đi để thử những điều mới, mặc dù chưa nói rõ về “những điều mới” đó là gì.

Fuente nói trong một thông cáo báo chí: “Làm việc cùng với cha tôi là một trong những khía cạnh bổ ích và thách thức nhất trong nhiệm kỳ của tôi tại công ty. “Là một thiên tài sáng tạo, anh ấy đã hình thành nên nền tảng của cái mà ngày nay được gọi là Fuente Look. Trên đường đi, tôi đã may mắn được đảm nhận rất nhiều dự án và có cơ hội bắt đầu những dự án mới. Một trong những mục tiêu của chúng tôi, đặc biệt là với các chiến dịch quảng cáo thú vị và các phụ kiện xì gà tuyệt vời mà chúng tôi có thể tạo ra, là thực hiện tầm nhìn của cha tôi về việc thành lập Arturo Fuente như một thương hiệu cao cấp toàn cầu được kính trọng và yêu mến – và tôi tự hào nói rằng, chúng tôi đã làm nó!”

Cô được ông của mình, Carlos A. Fuente Sr., thuê và làm việc ở các bộ phận khác nhau của công ty. Gần đây nhất, cô ấy đã làm việc tại văn phòng Tampa của công ty và tập trung vào các nỗ lực tiếp thị của Arturo Fuente và các sản phẩm không phải xì gà có thương hiệu của nó, từ gạt tàn đến quần áo đến cà phê và gần đây nhất là bát cho chó .

Một đóng góp đáng chú ý khác của Liana Fuente là loạt phim Arturo Fuente Rare Pink Vintage 1960 , nhằm tri ân không chỉ những năm 1960, mà cả những người đã bị ung thư vú, bao gồm cả các thành viên của gia đình Fuente. Trước khi điếu xì gà được phát hành, Fuente thường xuyên quyên góp hàng chục nghìn đô la cho các tổ chức từ thiện về bệnh ung thư vú. Một phần số tiền thu được từ việc bán Hồng quý hiếm được quyên góp cho  Quỹ Nghiên cứu Ung thư Vú .

Trong khi Liana Fuente từ chức tại công ty, cô ấy sẽ vẫn tham gia hội đồng quản trị của cả C. Fuente Holdings Inc. và Cigar Family Charity Foundation, quỹ chung do gia đình Fuente và JC Newman thành lập.

“Thế hệ thứ tư của gia đình tôi, trong đó tôi là con cả, luôn tận tâm để đảm bảo rằng Arturo Fuente tiếp tục là ngôi sao sáng của ngành. Mặc dù tôi đang rời xa vai trò phát triển thương hiệu của mình ngày hôm nay, nhưng không ai biết tương lai sẽ ra sao – điều duy nhất chúng tôi biết chắc chắn rằng tương lai sẽ luôn tươi sáng vì Chỉ có Fuente là Fuente! ”

El Patron cập nhật từ Arturo Fuente

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *