[HOT] Giải vô địch hút Cigar chậm toàn cầu 2022 đã có chủ

Đêm qua theo giờ Việt Nam, giải vô địch hút Cigar chậm toàn cầu đã có một kỷ lục mới và…..

Và người chiến thắng là…

… Borys Szkodzik từ Ba Lan!

Vòng chung kết giải vô địch thế giới về hút xì gà đã kết thúc và nhà vô địch mới phải mất một màn trình diễn đẳng cấp thế giới mới có thể đánh bại đối thủ của mình.

48 người tham gia từ khoảng 30 quốc gia đã ngồi lại tại khu nghỉ dưỡng Radisson Blu ở Split để tranh danh hiệu Nhà vô địch Thế giới Hút thuốc chậm. Ở vị trí thứ ba trong top 20 của mùa giải này, Szkodzik là một trong những ứng cử viên được yêu thích nhất, và thời gian 3 giờ 20 phút 3 giây của anh ấy thực sự đưa anh ấy lên đầu danh sách đó.

Ở vị trí thứ hai, Drew Emch tiếp tục khiến mọi người bất ngờ. Anh ấy là một trong những nhân tố đầy bất ngờ trong mùa giải khi điếu xì gà của anh ấy kéo dài trong 3 giờ, 19 phút và 24 giây trong trận chung kết vòng loại Hoa Kỳ ở Indianapolis. Nó chỉ kém 39 giây so với kết quả của Szkodzik trong trận chung kết. Màn trình diễn đó vẫn là tốt thứ hai trong năm vì kết quả của Emch trong trận chung kết kéo dài khoảng 3 giờ.

Dimitrijs Smirnovs đến từ Latvia giành vị trí thứ ba với một màn trình diễn tuyệt vời khác. Anh ấy là một trong những người cuối cùng đủ điều kiện cho trận chung kết khi anh ấy thắng vòng loại Estonia vài tuần trước đó. 2 giờ 52 phút và 52 giây dài hơn gần một giờ so với thành tích của anh ấy ở Tallinn.

  1. Borys Szkodzik, Ba Lan: 3:20:03
  2. Drew Emch, Hoa Kỳ: 3:00:40
  3. Dimitrijs Smirnovs, Latvia: 2:52:52

Vậy là giải vô địch hút Cigar chậm toàn cầu năm 2022 đã khép lại. Mong rằng một ngày nào đó những tên tuổi của một tay chơi Việt Nam sẽ được đăng quang tại đây.

El Patron cập nhật từ Cigar Smoking World CHampionship

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *