Hiệp hội Pro Cigar phát động lễ kỷ niệm 30 năm thành lập

ProCigar, tổ chức chuyên duy trì các tiêu chuẩn chất lượng và danh tiếng quốc tế của xì gà Dominica, năm nay đã bước sang tuổi 30 và tổ chức này đã kỷ niệm cột mốc quan trọng vào tuần trước bằng một bữa tiệc trưa được tổ chức tại Santiago, nơi tập trung hầu hết ngành công nghiệp xì gà cao cấp của đất nước. Tham dự có tổng thống Dominica Luis Rodolfo Abinader Corona, người đã chính thức tuyên bố thuốc lá là một phần di sản văn hóa của quốc gia. 

Chủ tịch ProCigar Hendrik Kelner cho biết: “Chúng tôi có mặt tại hơn 140 quốc gia trên thế giới với một sản phẩm mang rõ ràng thông điệp ‘Sản xuất tại Cộng hòa Dominica’ . 

Marvin R. Shanken, biên tập viên và nhà xuất bản của tạp chí Cigar Aficionado , cũng được công nhận tại sự kiện vì đã nâng cao nhận thức về xì gà và thuốc lá của Dominica thông qua ấn phẩm của ông, đã được in 30 năm. Shanken xuất hiện tại bữa tiệc trưa qua video, nơi anh ấy nói về sức mạnh và lịch sử của ngành công nghiệp xì gà Dominica. “Tôi muốn chúc mừng các bạn về tất cả những điếu xì gà chất lượng cao, tuyệt vời mà các bạn đã sản xuất và chúc tất cả các bạn thành công rực rỡ trong tương lai,” anh nói.

ProCigar sẽ tổ chức lễ hội thường niên vào tháng Hai, nơi những người hâm mộ xì gà từ khắp nơi trên thế giới đến Cộng hòa Dominica để có trải nghiệm phong phú về các chuyến đi thực địa về thuốc lá, tham quan nhà máy và dạ tiệc buổi tối.

Hầu hết các nhà sản xuất xì gà thủ công ở Cộng hòa Dominica là thành viên của ProCigar, và bao gồm: Tabacalera A. Fuente, Tabadom Holding Inc., Tabacalera La Romana (Altadis), General Cigar Dominicana, La Flor Dominicana, De Los Reyes Cigars, Quesada Cigars, Xì gà Tabacalera La Alianza (EP Carrillo), La Aurora, Tabacalera Palma và PDR.

Sau sự kiện này sẽ là lễ hội Pro Cigar được tổ chức vô cùng hoành tráng tại Cộng hòa Dominica, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tới quý bạn đọc trong những bài viết tới

El Patron cập nhật từ Pro Cigar Dominica

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *