Siêu phẩm Humidor cỡ lớn – Ramon Allones House Reserve

Được sản xuất riêng cho Vương quốc Anh, Humidor này chứa hàng chục điếu xì gà Ramon Allones phiên bản đặc biệt, bao gồm cả Private Stock 230 mới.

Trong những gì có thể được coi là một trong những bộ sưu tập xì gà Ramon Allones phiên bản đặc biệt cuối cùng, nhà phân phối người Anh Hunters & Frankau sẽ phát hành bản House Reserve Series 1790 trong tuần này và nó chứa 61 điếu xì gà Cuba, tất cả đều là Edición Limitadas hoặc Regional Editions cho Vương quốc Anh đã ra đời trong 16 năm qua. Là một phần của quá trình hồi tưởng, bộ sưu tập này bao gồm buổi ra mắt Ramon Allones Private Stock 230, một phiên bản Khu vực dành cho năm 2020.

Những chiếc rương đang trên đường đến các cửa hàng xì gà ở Vương quốc Anh trong tuần này và chúng đi kèm với những loại xì gà Ramon Allones sau:

  • Belicoso Exclusivo Gran Bretaña phiên bản khu vực 2005
  • Allones Extra Edición Limitada 2011 
  • Petit Belicoso Exclusivo Gran Bretaña Phiên bản khu vực 2012
  • Club Allones Edición Limitada 2015 
  • H&F Aniversario 225 Exclusivo Gran Bretaña Phiên bản khu vực 2015
  • Allones No. 2 Edición Limitada 2019 

Có 10 điếu xì gà với mỗi kích cỡ, ngoại trừ một điếu Belicoso duy nhất, là một trong những loại xì gà Phiên bản Khu vực đầu tiên được phát hành khi chương trình chính thức bắt đầu vào năm 2005.

Giá bán lẻ đề xuất cho bộ sản phẩm là 22.500 bảng Anh (khoảng 25.463 USD). Chỉ có 50 hộp được sản xuất, mỗi hộp đều có biểu tượng Hunters & Frankau được dán trên lỗ khóa.

Ramon Allones Private Stock 230, nhằm kỷ niệm lịch sử 230 năm của Hunters & Frankau, cuối cùng sẽ được phát hành riêng trong hộp 25 điếu, mặc dù ngày ra mắt và giá chính xác vẫn chưa được xác định. 

Hunters & Frankau và Ramon Allones có một lịch sử chung, vì Hunters từng sở hữu nhà máy của thương hiệu cũng như bản quyền thương hiệu trên toàn thế giới. Công ty có quyền sở hữu trong 16 năm cho đến năm 1927, cuối cùng bán thương hiệu cho chủ sở hữu của nhà máy Partagás.

Cần lưu ý rằng những điếu xì gà trong bộ sưu tập này không phải mới được cuốn mà là do Hunters & Frankau cất giữ kể từ ngày phát hành mỗi loại tương ứng. Tem đeo chân trên mỗi điếu xì gà chỉ ra rằng đây là những điếu được lựa chọn kỹ càng cho bản phát hành Hunters & Frankau’s House Reserve . 

El Patron cập nhật từ Hunter & Frankau

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *