Hand Rolled – bộ phim về Cigar đã phát miễn phí trên Youtube

Hand Rolled: một bộ phim về xì gà, hiện đang phát trực tuyến miễn phí trên YouTube. Kể về sự ra đời và phát triển của ngành cigar qua cả giai đoạn độc tài Batista đến giai đoạn nhà lãnh đạo Cuba Fidel Castro và cả sau lệnh cấm vận. Với sự tham gia của hầu các gương mặt nổi tiếng trong ngành công nghiệp Cigar.

Khi hai nhà làm phim quảng cáo quyết định họ muốn kể một câu chuyện trong 90 phút thay vì nửa phút, những gì xuất hiện là một bộ phim tài liệu về ngành công nghiệp xì gà. Jesse Mariut và Steve Gherebean đều là những người đam mê xì gà và họ đã làm việc cho  Hand Rolled: A Film about Cigars  trong ba năm.

Một trong những nhà sản xuất của bộ phim tài liệu là Pete Johnson của Tatuaje Cigars. “Câu chuyện về ngành của chúng ta cần được kể,” anh ấy nói với chúng tôi. “Chưa bao giờ có một bộ phim tài liệu nào thực sự mô tả nhiều động lực khác nhau đi vào một điếu xì gà cao cấp và kể tất cả những câu chuyện ấm lòng của các nhà sản xuất.”

Ngoài bản thân Johnson, bộ phim tài liệu còn có sự tham gia của các nhà sản xuất xì gà như Orlando và Jorge Padrón, Rocky Patel, José “Don Pepín” García và Nestor Andres Plasencia.

Phim này hiện được phát trực tuyến miễn phí trênYoutube

Hãy dành ra 90 phút châm điếu thuốc yêu thích và cùng xem bộ phim này nhé: Https://www.youtube.com/watch?v=7dkWPv0gtj8&t=144s

El Patron cập nhật từ hiệp hội Cigar Châu Âu

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *