Davidoff kết hợp với ST Dupont bổ sung 2 mẫu bật lửa mới cho bộ sưu tập Prestige

Vào tháng tới, Davidoff sẽ phát hành hai phối màu mới của Prestige Lighter, cả hai đều được trang trí bằng thiết kế của những chiếc lá thuốc lá.

Davidoff Prestige Lighter Leaves Limited Edition 2022 thực chất là chiếc bật lửa 2 ngọn lửa mềm Ligne 2 của STDupont nhưng được sản xuất cho Davidoff. Thiết kế mới có thiết kế hình những chiếc lá thuốc lá trên thân bật lửa và sử dụng họa tiết đầu kim cương siêu nhỏ của STDupont ở hai bên và phần trên cùng.

Sản phẩm được hoàn thiện bằng vàng và palladium. Mỗi chiếc bật lửa có giá niêm yết là 1.290 đô la và được giới hạn ở 250 chiếc được đánh số. Davidoff cho biết họ sẽ bắt đầu vận chuyển bật lửa đến các nhà bán lẻ vào tháng 11 này.

Bật lửa Ligne 2 là chiếc bật lửa hàng đầu của STDupont. Nó có hai vòi phun lửa cho phép nó tạo ra ngọn lửa rộng hơn. Để sử dụng bật lửa, người dùng mở nắp bật lên — tạo ra âm thanh pinging đặc trưng — sau đó dùng ngón tay cái phải dùng ngón tay cái gạt bánh lăn sang trái. Điều này biến đá lửa và thắp sáng ngọn lửa kép. Bật lửa được sản xuất bởi STDupont tại Pháp.

El Patron cập nhật từ Davidoff

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *