Lễ hội Habanos đã chính thức trở lại

Mới đây, Habanos đã công bố lịch tổ chức chính thức cho lễ hội Habanos vào năm 2023

Sau hai năm bị hoãn do đại dịch toàn cầu , Lễ hội Habanos đã trở lại đúng lịch trình vào năm 2023. Hôm nay, Habanos SA đã công bố ngày tổ chức lễ kỷ niệm xì gà quốc tế tiếp theo của mình: 27 tháng 2 đến 3 tháng 3. Lễ hội cuối cùng được tổ chức vào năm 2020 ngay trước Covid -19 diễn ra trên toàn thế giới.

Với tên gọi chính thức là Festival del Habano XXIII, lễ hội tụ họp ở Havana là một trong những bữa tiệc xì gà lớn nhất thế giới, nơi hàng nghìn người từ khắp nơi trên hành tinh đến để ăn mừng xì gà Cuba. Đây cũng là thời điểm bất thường trong năm đối với ngành công nghiệp xì gà Cuba. Thường đóng cửa đối với công chúng, các nhà máy xì gà của Cuba — và một số trang trại thuốc lá chọn lọc — mở cửa cho các chuyến tham quan và thực địa. Có các cuộc hội thảo và bữa tối với xì gà, và Habanos sử dụng sự kiện để giới thiệu các sản phẩm mới.

Sau năm 2020, Habanos đã tổ chức các sự kiện ảo, một sự kiện được gọi là Ngày Thế giới Habanos , như một hình thức chuẩn bị cho lễ hội thực tế. Các sản phẩm đã được giới thiệu và các bài thuyết trình đã được phát trực tuyến bởi các quan chức của Habanos. Vào tháng 9, Habanos tổ chức một bữa tiệc như lễ hội để kỷ niệm 55 năm thành lập Cohiba. 

Vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc sản phẩm nào sẽ được trưng bày tại lễ hội lần thứ 23 sắp tới, nhưng hãy mong đợi hành trình thông thường của các hoạt động hút xì gà, bao gồm các hoạt động hút đặc biệt và đấu giá từ thiện những chiếc máy tạo độ ẩm có một không hai với số tiền thu được sẽ được chuyển đến Cuba hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

El Patron cập nhật từ Habanos SA

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *