Cửa hàng LCDH mới được khai trương tại Saint Petersburg, Nga

Mới đây, lễ khai trương chính thức của thương hiệu La Casa del Habano mới đã được tổ chức tại Venice của phương Bắc, thủ phủ của văn hóa Nga, Saint Petersburg tráng lệ.

Khách sạn Vvedensky, trước đây là tòa nhà của Nhà thi đấu Vvedenskaya, được thành lập vào năm 1781 theo sắc lệnh của Catherine II, nay là Khách sạn 4 sao xinh đẹp Vvedensky, thể hiện truyền thống hiếu khách lâu đời của thành phố này; là nơi tọa lạc của Franchise mới, tại khu lịch sử – Petrogradskaya Side của thành phố St.Petersburg.

Cửa hàng mới đã cung cấp nhiều lựa chọn các loại cigar và các sản phẩm độc quyền được bảo quản khá tốt trong máy làm ẩm của nó, nó có một phòng hút thuốc và nhân viên được đào tạo về văn hóa Habano, những người sẽ tạo ra trải nghiệm độc đáo khi tận hưởng một Habano. Habanos cũng có thể được kết hợp với một loại cà phê Cuba tinh tế.

Với phần mở đầu đơn giản và có sự tham gia của đại diện Top Cigars, bên nhận quyền, ông Dmitri Sovolev, đại diện ban quản trị khách sạn và hai khách hàng. Hành động bắt đầu công việc của cửa hàng trang nhã này, đây là thương hiệu nhượng quyền thứ năm tại thị trường Nga, đã được thực hiện.

Nhân dịp này, những người tham gia đã nếm thử Habano Juan Lopez Selección Especial -ring khổ 52 x 170 mm, được giới thiệu tại thị trường Nga, đến để gây ngạc nhiên cho những người hâm mộ khó tính nhất với hương thơm tinh tế và hương vị tuyệt vời của nó.

Thêm một nhượng quyền tại thị trường Nga, một nơi cung cấp văn hóa và thế giới Habanos khác tại thành phố lịch sử này, một điểm hẹn bắt buộc cho những người hâm mộ Habanos của chúng tôi, được làm bằng loại thuốc lá tốt nhất trên thế giới.

El Patron cập nhật từ Habanos SA

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *