Cohiba Siglo de Oro – kỷ niệm năm con thỏ và 30 năm series Linea 1492, đã ra mắt với công nghệ chống hàng giả hoàn toàn mới

Mới đây, trong một lễ kỷ niệm kép, Habanos SA đã hé lộ dòng sản phẩm Cohiba Siglo de Oro, một phiên bản không chỉ kỷ niệm tết nguyên đán mà còn đánh dấu kỷ niệm 30 năm ra đời của dòng sản phẩm Linea 1492 (thường được biết đến với tên gọi Series Siglo).

Được đóng gói trong các hộp 18 điếu, Cohiba Siglo de Oro có kích thước 4 1/2 inch x ring 54, một định dạng mới được gọi là Exitosos trong các nhà máy sản xuất xì gà Cuba. Sẽ chỉ có 18.888 hộp được sản xuất, vì số 8 là con số may mắn trong văn hóa Trung Quốc. Theo các nguồn tin, xì gà sẽ được bán lẻ ở một số thị trường với giá 250 đô la một điếu.

Một dải tem phụ trên mỗi điếu Cohiba mới này biểu thị Năm con thỏ. Dòng chữ “Year of the Rabbit” cũng được in trên hộp gỗ vát trang trí công phu, cũng như logo cách điệu biểu thị lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Línea 1492. Mặc dù năm 2023 thực sự là Năm Quý Mão, nhưng thương hiệu Línea 1492 đã được giới thiệu vào năm 1992, khiến lễ kỷ niệm này hơi muộn.

Điểm đặc biệt của dòng này là công nghệ chống hàng giả hoàn toàn mới, mỗi hộp bao gồm một chip NFC được gắn vào nắp bên trong, cho phép người dùng quét hộp bằng điện thoại của họ để xác thực ngay lập tức. Đây là lần đầu tiên hộp xì gà Cuba có công nghệ NFC. Bạn có thể thấy nó hoạt động trong video này do Habanos đăng trên tài khoản Twitter của mình.

Hồng Kông, Trung Quốc và một số quốc gia ở Đông Nam Á là những quốc gia đầu tiên nhìn thấy loại cigar Cohiba mới này, vì loại xì gà này đã được ra mắt vào đầu tuần này trong một loạt các bữa tiệc ra mắt do Pacific Cigar Co. Ltd., nhà phân phối độc quyền của Habanos cho Châu Á tổ chức. khu vực Thái Bình Dương và Infofon HK, nhà phân phối cho Trung Quốc đại lục. Các sự kiện được tổ chức đồng thời tại Macao, Thái Lan, Campuchia, Nhật Bản, Singapore và Hồng Kông. 

Vẫn chưa có thông tin gì về thời điểm phần còn lại của thế giới sẽ nhận được Cohiba Siglo de Oro của họ. 

El Patron cập nhật từ Habanos SA

El Patron  Cigar Cuba  Cohiba Cohiba Siglo 6 Cohiba Siglo VI

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *