Cigar Medics ra mắt Humidimeter Pro và dao cắt mới tại PCA 2022

CigarMedics sẽ giới thiệu hai sản phẩm mới trong triển lãm Cigar hàng đầu thế giới PCA 2022: một là dao cắt xì gà mới sẽ chỉ được bán trên trang web của công ty trong khi sản phẩm kia là phiên bản nâng cấp của sản phẩm hiện có.

Sản phẩm đầu tiên là HumidiMeter Pro, một phiên bản cải tiến của HumidiMeter của công ty . Như tên cho thấy, cả hai sản phẩm đều được thiết kế để đo độ ẩm bên trong điếu xì gà, đặc biệt là trong các lớp lá bên trong điếu xì gà.

Theo Luigi Lucente, kỹ sư phát triển sản phẩm tại CigarMedics, HumidiMeter Pro bao gồm một số thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm : thứ nhất, nó có kích thước nhỏ hơn và có lớp hoàn thiện mạ anodize thay vì lớp vỏ ngoài bằng nhựa được sử dụng trên phiên bản gốc. Thứ hai, các đầu dò trên HumidiMeter Pro không chỉ được đặt gần nhau hơn — để sản phẩm có thể dễ dàng được sử dụng trên xì gà có vòng ring nhỏ hơn như lanceros — mà các đầu dò đó còn được lưu trữ bên trong và trượt ra ngoài bằng cách đẩy một rãnh ngón tay cái. Điểm khác biệt thứ ba giữa HumidiMeter và HumidiMeter Pro mới là thay vì được cấp nguồn bằng pin thông thường, sản phẩm thứ hai có pin sạc được sạc qua USB.

HumidiMeter Pro sẽ được bán lẻ với giá 49,99 đô la mỗi chiếc— cao hơn 15 đô la so với bản cũ – và dự kiến ​​sẽ được bán qua cả hai nhà bán lẻ và trên trang web của công ty bắt đầu từ tháng 8.

Ngoài ra, CigarMedics sẽ giới thiệu The Baller, một dao cắt xì gà được thiết kế để kết hợp các khía cạnh của cả máy cắt lỗ tròn và cắt chữ V đã được sản xuất trong hai năm qua. Chúng tôi sẽ cập nhật những hình ảnh của loại dao cắt đặc biệt này tới quý bạn đọc khi có thông tin mới nhất.

El Patron cập nhật từ PCA 2022

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *