EL SEPTIMO mở phòng hút cigar đầu tiên, dự kiến sẽ đạt 30 điểm trong 3 năm

El Septimo Cigars, công ty nổi tiếng về việc sản xuất các sản phẩm phụ kiện xa xỉ trong ngành cigar đã mở phòng bán xì gà đầu tiên ở Mỹ và đây sẽ không phải là phòng cuối cùng theo thông báo của chủ tịch công ty kiêm giám đốc, Zaya Younan.

Younan cho biết trong một thông cáo báo chí: “Chúng tôi đã thông báo rằng chúng tôi sẽ mở 30 cửa hàng bán lẻ tại Hoa Kỳ trong vòng ba năm tới. “Đây là sự khởi đầu của một trong những sự mở rộng lớn nhất thế giới trong ngành công nghiệp xì gà. Có nhu cầu rất lớn đối với sản phẩm của chúng tôi từ khách hàng trên toàn thế giới và chúng tôi muốn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của họ mỗi khi họ muốn thưởng cho mình những điếu xì gà ngon nhất trên thị trường. ”

Phòng hút El Septimo đầu tiên nằm ở Woodland Hills, California, ngay phía tây bắc Los Angeles, trải rộng 8.000 bộ vuông và được thiết kế bởi Younana. Trong một thông cáo báo chí, công ty cho biết máy làm ẩm không cửa ngăn có thể chứa tới 1.000.000 điếu xì gà, được coi là lớn nhất thế giới. Máy làm ẩm sẽ chỉ được dự trữ với xì gà El Septimo, bao gồm một số sản phẩm độc quyền và hạn chế nhất của thương hiệu.

Ngoài ra, sảnh khách còn có đồ nội thất và tiện nghi sang trọng cũng như hệ thống làm ẩm và lọc không khí hiện đại. Công ty cho biết họ sẽ sớm mở danh sách chờ cho các đơn đăng ký thành viên hàng năm, danh sách này sẽ được xem xét hàng quý.

El Septimo cũng có các phòng chờ ở Châu Âu và Trung Đông. Younan lưu ý rằng công ty cũng đang xem xét phát triển các phòng chờ có thương hiệu trong các nhà bán lẻ hiện có.

Phòng hút nằm ​​tại 21900 Burbank Blvd., Suite 200, ở Woodland Hills, California.

El Patron cập nhật từ El Septimo Cigar

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *