CSWC Azerbaijan: Kết quả vòng sơ loại đầu tiên

Azerbaijan đã tổ chức vòng loại Giải vô địch thế giới về Hút xì gà năm nay là lần đầu tiên. 31 người tham gia, không chỉ đến từ Azerbaijan, mà còn có Belarus, Kazakhstan, Ukraine và Estonia đã tham gia. Mọi con mắt đều đổ dồn vào Elnur Adilov, người luôn cố gắng biểu diễn khoảng hai tiếng rưỡi trong vài năm qua. Tuy nhiên, có người khác làm anh ta bất ngờ.

“Tôi rất ngạc nhiên và hạnh phúc khi giành chiến thắng,” Nata Sandler nói. “Đây chỉ là giải đấu thứ hai trong cuộc đời tôi, vì vậy tôi biết rằng xung quanh tôi là những người tham gia có nhiều kinh nghiệm hơn. Dù vậy, tôi đã cố gắng không bị phân tâm bất chấp mọi niềm vui và sự ăn mừng xung quanh mình. ”

Xì gà của Adilov thực sự hết sạch chỉ sau 48 phút. Sau thêm 36 phút, thí sinh cuối cùng bị loại và trong nửa giờ cuối cùng, cô ấy đã hút thuốc một mình.

“Thật tiếc khi cuối cùng không còn đối thủ. Tôi có lẽ đã có thể hút thêm ít nhất 20 phút nữa, nhưng sự tập trung của tôi hơi yếu đi và kết quả là xì gà đã tắt ngóm ”.

Tất cả, nhà tổ chức Yevgeniy Zhidkov đều hài lòng.

“Tôi nhìn thấy tiềm năng chiến thắng ở các vận động viên Azerbaijan,” anh nói. “Có lẽ không phải ở trận chung kết World Cup năm nay ở Split, nhưng chắc chắn là trong tương lai.”

  1. Nata Sandler 1:55:52
  2. Azer Mirtagavi 1:24:17
  3. Samir Hajiyev 1:22:30

El Patron cập nhật từ Cigar Smoking World Championship

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *