Cuộc thi CSWC tại Phần Lan

Năm 2018, Niko E. Saari đã giành được nhà vô địch thế giới hút thuốc chậm người Phần Lan. Năm nay anh ấy đã làm được điều đó một lần nữa, và thậm chí còn cải thiện thành tích cá nhân của mình. Giờ đây, kỷ lục mới của anh là 1 giờ, 52 phút và 3 giây, cũng là thời gian quốc gia hút thuốc chậm mới ở Phần Lan.

“Niko đã có một trận chiến gần gũi với Paul Kauste, người đã quản lý điếu xì gà của mình một cách tuyệt vời mà không cần gạt tàn nó trong suốt thời gian,” người tổ chức và giám khảo chính, Petteri Patjas, nói. “Tuy nhiên, vào những lần thổi cuối cùng, Paul đã làm mất tàn điếu xì gà của mình, nhưng vẫn hút được nó trong 1 giờ 38 phút và 49 giây.”

Nói chung, đó là một cuộc cạnh tranh mạnh mẽ. Ba người hút thuốc nhiều nhất đều đạt được năm vị trí hàng đầu trong Giải vô địch thế giới về hút thuốc chậm hút xì gà lần tốt nhất năm 2022.

  1. Niko E. Saari, 1 giờ 52 phút 3 giây
  2. Paul Kauste, 1 giờ 38 phút, 49 giây
  3. Harri Kalliokoski, 1 giờ 7 phút, 43 giây

Chú thích:
Ba người dẫn đầu với người chiến thắng Niko E. Saari trong chiếc khăn sọc. Ở ngoài cùng bên trái là nhà tổ chức Petteri Patjas và bên cạnh anh là người phụ nữ đẹp nhất của cuộc thi, Ilona Ahovuo.

El Patron cập nhật từ Cigar Smoking World Championship

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *