PCA 2022: Gạt tàn Cigar dùng 1 lần EAZYASH

Một trong những điều tôi yêu thích ở PCA Convention & Trade Show là hàng năm, tôi đều ngạc nhiên trước một gian hàng hoặc sản phẩm mà tôi biết đến trước khi bước vào cửa. Năm nay, công ty mới là EazyAsh, nhà sản xuất gạt tàn thuốc lá dùng một lần, có thể thu gọn duy nhất hiện nay trên thị trường.

Được thành lập bởi cựu chiến binh Lawrence Jenkins, EazyAsh được thiết kế để trở thành một chiếc gạt tàn dùng một lần, dễ dàng lắp ráp cho những người đi bộ đường dài, những người đam mê hoạt động ngoài trời hoặc thực sự là bất cứ ai cần tùy chọn gạt tàn di động. Nó cũng bao gồm hai khía được cắt ra ở hai bên và có thể được cất giữ bằng phẳng cho đến khi cần sử dụng.

Thật khó để bỏ lỡ gian hàng EazyAsh, với phông nền đầy màu sắc và rất nhiều mẫu có vẻ thu hút mọi người từ khắp lối đi. Jenkins và đối tác kinh doanh của anh ấy là Charless Jackson rất vui vẻ và chân thực, dễ trò chuyện và rõ ràng là rất hào hứng với tác phẩm của họ.

Gạt tàn dùng một lần EazyAsh

EazyAsh được làm bằng vật liệu chịu nhiệt nặng 28 gram và có thể lắp ráp trong vòng chưa đầy 20 giây. Công ty có năm thiết kế cơ bản khác nhau, nhưng các phiên bản phiên bản giới hạn cũng như thiết kế in tùy chỉnh cũng có sẵn.

Giá niêm yết: $ 7,99 (Gói 3 chiếc)

El Patron cập nhật từ PCA – hội chợ Cigar lớn nhất thế giới 2022

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *