Nhà vô địch 3 năm liên tiếp tại giải thi đấu hút Cigar Malaysia

Kuala Lumpur đã chứng kiến ​​lịch sử tại sự kiện vòng loại của Giải vô địch thế giới về hút xì gà tại Malaysia được tổ chức vào thứ Bảy vừa qua. Ông Wilson Lim đã giành chiến thắng trong sự kiện tại khách sạn Chime Sheraton Petaling Jaya. Nỗ lực ba năm liên tiếp vô địch dành cho Lim đã đạt được với thời gian 2 giờ 10 phút và Lim chỉ kém thời gian kỷ lục năm 2021 của anh là 2 giờ, 22 phút và 32 giây. Wilson đã giành chiến thắng vào năm 2020 với thời gian 1:41:13.

Vị trí thứ hai được giành bởi Mr Areeb Wahab với thời gian 1 giờ 43 phút. Wahab cũng đứng thứ hai vào năm 2021, với thời gian 1 giờ 53 phút.

CSWC Malaysia 2022 cũng là một sự kiện lịch sử khi nữ thí sinh tham gia tranh tài và giành được một suất tham dự. Cô Nina, một thành viên của đội Indonesia đã bay đến cho sự kiện, đứng ở vị trí thứ ba với thời gian 1 giờ 25 phút.

Ông Hazely Harun cho biết: “ Thật vinh dự cho Công ty Trinidad Cigar đăng cai tổ chức Vòng loại CSWC lần thứ 4“. Andreas Vogiatzakis là một giám khảo tuyệt vời lần thứ hai và đã làm cho nó trở thành một buổi tối tuyệt vời. Xin chúc mừng Wilson, Areeb, Nina và tất cả các đối thủ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng mọi người tận hưởng bầu không khí và tình bạn thân thiết trong suốt sự kiện. Công ty Cigar Trinidad hy vọng sẽ tổ chức một CSWC Malaysia lớn hơn trong tương lai để phục vụ cho một nhóm lớn các đối thủ cạnh tranh của Indonesia. Cuối cùng, chúng tôi xin cảm ơn Marko, các nhà tài trợ và khách sạn Sheraton Petaling Jaya đã góp phần tạo nên thành công cho sự kiện này. Hẹn gặp lại các bạn vào năm 2023. ”

El Patron cập nhật từ Cigar Smoking World Championship

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *