E. Leon Jimenes đã dành giải rượu Rum ngon nhất năm

Ai chơi cigar cũng hiểu rằng rượu Rum được sinh ra là dành cho thứ sản vật tự nhiên này. Và thật thiếu sót nếu chúng tôi không thông tin đến bạn một dòng rượu Rum được đánh giá là ngon nhất năm 2022. Nếu có dịp hãy sắm một chai và thưởng thức cùng điếu cigar yêu thích của bạn nhé.

E. León Jimenes đã nhận được huy chương vàng từ một hội đồng giám khảo cấp cao trong ngành rượu mạnh. E. León Jimenes đã đạt điểm cao ở ba hạng mục khác nhau – Chất lượng, Giá trị và Bao bì – để mang về huy chương trong cuộc thi.

Giành huy chương vàng tại Cuộc thi Xếp hạng rượu mạnh Hoa Kỳ không chỉ là dấu ấn chứng nhận cuối cùng mà còn cho thấy E. León Jimenes là một loại rượu chất lượng cao có sức thu hút rộng rãi đối với người tiêu dùng.

Một trong những nguyên tắc chỉ đạo của cuộc thi Xếp hạng rượu mạnh của Hoa Kỳ là tất cả các loại rượu mạnh nhận được huy chương trong cuộc thi phải là những loại rượu mà người tiêu dùng thực sự muốn mua, cho dù đó là mua rượu tại một cửa hàng bán lẻ rượu hoặc đặt mua một loại rượu mạnh. menu thanh. Kết quả là, cuộc thi Xếp hạng rượu mạnh của Hoa Kỳ đã tạo ra một hệ thống đánh giá 100 điểm hoàn toàn mới có tính đến ba tiêu chí khác nhau (Chất lượng, Giá trị và Bao bì) thay vì chỉ là kỹ thuật làm rượu hoặc hương vị tổng thể.

Để nhận được huy chương vàng tại cuộc thi USA Spirits Ratings, một tinh linh cần đạt ít nhất 90 điểm.

“Chúng tôi rất vinh dự và tự hào rằng rượu rum E. León Jimenes của chúng tôi đã đạt điểm rất cao về các yếu tố khác nhau quyết định khả năng uống của một tinh thần. Trọng tâm của chúng tôi là mang lại trải nghiệm độc đáo cho khẩu vị của người tiêu dùng, vì chúng tôi đã và đang làm việc với sự kết hợp trong đó hương vị đóng một vai trò quan trọng trong toàn bộ quá trình tiêu thụ sản phẩm của chúng tôi. 

Sid Patel, Giám đốc điều hành và Người sáng lập Mạng lưới Thương mại Đồ uống, nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc tìm kiếm các loại rượu có điểm số cao trên cả ba danh mục thay vì chỉ một loại, “Chúng tôi cảm thấy rằng nó cung cấp một cách tiếp cận rộng rãi, toàn diện để đánh giá rượu mạnh giống như cách mà người tiêu dùng và người mua thương mại làm. ”

Patel nói: “Càng ngày, người tiêu dùng càng coi rượu mạnh như một thương hiệu, giống như bất kỳ sản phẩm nào khác mà họ tìm thấy trong siêu thị. “Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải đưa Bao bì & Trình bày làm tiêu chí đánh giá chính – điều đó có nghĩa là tinh thần đó đang được tạo ra với một loại khách hàng hoặc nhân khẩu học cụ thể.”

Ban giám khảo bao gồm các chuyên gia trong ngành rượu mạnh có chuyên môn mua bán thương mại. Nó cũng bao gồm các chuyên gia từ các chuỗi bán lẻ hàng đầu, nhà bán buôn, nhà phân phối, nhà bán lẻ đặc sản và các cơ sở ăn uống bình dân và cao cấp.

Việc bao gồm rất nhiều giám khảo nổi tiếng đảm bảo rằng những chai rượu được trao huy chương trong cuộc thi là những chai có mức độ hấp dẫn thương mại cao.

El Patron cập nhật từ hiệp hội thương mại đồ uống Hoa Kỳ

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *