H. Upmann Magnum 52 – Year of the Tiger đã chính thức lộ diện

Công ty TNHH Pacific Cigar và Infifon Hong Kong, nhà phân phối chính thức của Habanos SA, đã có buổi giới thiệu online về sản phẩm mới nhất “H. Upmann Magnum 52”, phiên bản lấy cảm hứng từ Tết Âm lịch năm con hổ của Châu Á.

Upmann’s Magnum 52 (vòng ring 52 và dài 14,8 cm) là định dạng được thiết kế dành riêng cho những phiên bản giới hạn nhưng sẽ được sản xuất và có mặt tại tất cả các thị trường mà Habanos hướng tới. Điếu cigar này được đóng hộp trong một chiếc hộp đặc biệt, có chứa 18 điếu cigar “hoàn toàn sản xuất bằng tay với lá long filler”. Sau một quãng thời gian được tuyển chọn kỹ lưỡng cả 3 lớp lá  Wrapper, filler và binder tới từ vùng Vuelta Abajo thuộc tỉnh Pinar Del Rio (Cuba), vùng đất được coi là nơi cho ra đời những lá thuốc với chất lượng tốt nhất thế giới.

“Thị trường Trung Quốc được Habanos nhận định là thị trường sẽ dẫn đầu về doanh thu bán hang trong năm 2020, nên chúng tôi cũng rất vui mừng khi được ra mắt một phiên bản kỷ niệm Tết Nguyên Đán với một định dạng như “Magnum 52” dưới thương hiệu H. Upmann. Chúng tôi tin rằng những tay chơi của Habanos trên toàn cầu sẽ nhiệt tình chào đón sự ra mắt này, không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên toàn cầu, mặc dù với một số lượng hạn chế vì đây là sản phẩm độc quyền.” Theo như Leopolfo Cintra Gonzáles, Phó chủ tịch Sale & Marketing và José María López Inchaurbe, Phó chủ tịch Phát triển kinh doanh của Habanos SA.

Ông Dag Holomboe, CEO của công ty The Pacific Cigar cho biết: “H. Upmann’s Magnum 52 là một định dạng mới thể hiện đặc tính tinh tế của thương hiệu với độ nặng từ nhẹ đến trung bình, với chất lượng rất cao, hương thơm không thể lẫn với bất kỳ dòng cigar nào và càng không thể bắt chước. Chúng tôi mong đợi sự đón nhận nồng nhiệt từ những người hâm mộ Habanos tại thị trường Châu Á”.

Herman Upmann là một nhà doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hang người Đức, người có tình yêu đặc biệt với Cigar Cuba đã đưa ông đến Havana vào năm 1840. Ông đã thành lập một ngân hang và một nhà máy sản xuất cigar tại thủ đô này. Mặc dù, về sau này ngân hàng đã không còn hoạt động nhưng danh tiếng về những điếu cigar hảo hạng của ông vẫn tồn tại cho đến ngày nay. Tất cả những điếu cigar của H. Upmann đều là dòng “Được sản xuất bằng tay với lá long filler”, với những lá cigar được tuyển chọn từ vùng trồng cigar tốt nhất thế giới – Vuelta Abajo thuộc tỉnh Pinar Del Rio.

Công ty TNHH Pacific Cigar và Infifon Hong Kong là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của Habanos SA cho thị trường Châu Á.

Thông tin sơ bộ:

Upmann Magnum 52

Kích cỡ: 52 x 148 mm long

  • Lá wrapper với hình thức đẹp và được làm thủ công rất tinh xảo
  • Với hương thơm dễ chịu từ những hơi khói đầu tiên đến cuối cùng
  • Luồng hơi khói ổn định và hoàn hảo
  • Một điếu Cigar Habano với chất lượng tuyệt vời với độ nặng vừa.
  • Sẽ càng hoàn hảo hơn khi kết hợp với dòng rượu rum Ron Santiago de Cuba Añejo 11 năm tuổi hoặc café Arabica rang xay với độ nặng trung bình.
  • Thời gian thưởng thức dao động trong khoảng 1 giờ.

Theo Habanos S.A – EL Patron tổng hợp

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *