Les Fines Lames giới thiệu vòng tay kèm đục cigar độc đáo

Giống như Mungo Jerry rất thích nói, “Vào mùa hè, khi thời tiết nóng bức. Bạn có thể vươn thẳng lên và chạm vào bầu trời “. Nếu bạn đọc bài hát này, thì bạn đang ở trong tâm trạng hoàn hảo cho những gì tiếp theo. Và nếu bạn đọc được điều này bên bờ biển với điếu xì gà hảo hạng trên tay, tôi ước gì tôi ở trong vị trí của bạn.

Les Fines Lames đang ở đây để quảng bá khoảnh khắc chạm đến bầu trời này, với không dưới 12 Vòng tay kèm đục cigar mới sắp ra mắt, với kích thước hạt nhỏ hơn được làm bằng đá bán quý như Chrome Hematite, Matte Tiger Eye, Matte Black Onyx, Blue Sodalite, White Magnesite… Về cơ bản, nếu có một viên đá cao cấp trên trái đất, Les Fines Lames muốn đục xì gà bằng nó. Nếu có một người yêu thích đẹp trai mặc đồ màu Turquoise, họ sẽ hỗ trợ người đó bằng một chiếc vòng tay màu Turquoise.

Khi Les Fines Lames chế tác trang sức, cung cấp những món trang sức chất lượng được làm theo tiêu chuẩn công nghiệp với mức giá phù hợp, họ tin rằng Vòng tay kèm đục của họ có thể làm hài lòng thị hiếu của mọi người. Kích thước cơ bản của hạt sẽ là 8mm hoặc 10mm, đột mạ vàng 18K, đột inox 316L, kích thước khác nhau.

Đá Malachite và Serpentine xanh lục để phù hợp với trang phục màu xanh lá cây, Red Jasper và Carneliane để tỏa sáng trên cánh tay rám nắng của bạn hoặc Lapis Lazuli nổi tiếng, một trong những màu xanh lam đẹp nhất mà bạn có thể nghĩ đến.
Ngoài ra, với ưu đãi Mùa xuân của họ vẫn còn hiệu lực, bạn sẽ nhận được một chiếc mũ miễn phí!

El Patron cập nhật từ Les Fines Lames

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *