Davidoff và tập đoàn thuốc lá Scandinavia sẽ không tham dự Inter Tabac 2022

Hai trong số các công ty xì gà lớn nhất châu Âu sẽ không tham gia trưng bày tại triển lãm thương mại xì gà quốc tế nổi bật nhất vào cuối năm nay.

Oettinger Davidoff AG và Scandinavian Tobacco Group (STG) đã xác nhận rằng cả hai công ty sẽ không trưng bày tại InterTabac 2022, diễn ra từ ngày 15 đến 17 tháng 9 tại Dortmund, Đức. Họ là hai trong số những tên tuổi lớn nhất và nổi bật nhất trong ngành kinh doanh xì gà, rút ​​khỏi triển lãm thương mại vào thời điểm mà nhiều người tin rằng phân khúc xì gà lớn không phải là người Cuba ở châu Âu có thể sẽ mở rộng đáng kể do các vấn đề về nguồn cung và giá cả với xì gà Cuba. .

InterTabac là triển lãm thương mại thuốc lá quốc tế lớn nhất bao gồm hỗn hợp các sản phẩm thuốc lá truyền thống — thuốc lá điếu, xì gà, tẩu và thuốc lá không khói — thuốc lá điện tử và các sản phẩm vaping, và các phụ kiện khác. Ngoài ra còn có InterSupply, một phần của triển lãm thương mại tập trung vào các giải pháp sản xuất cho ngành công nghiệp thuốc lá. Vào năm 2019, hội chợ thương mại đã có gần 14.000 người tham dự, vượt trội so với các triển lãm thương mại xì gà khác. Trong khi một số nhà bán lẻ của Đức tham dự triển lãm thương mại — được gọi là  hội chợ thương mại ở Châu Âu — thì InterTabac khác với các triển lãm thương mại của Mỹ ở chỗ hầu hết các nhà triển lãm có mặt chỉ để gặp gỡ khách hàng hiện tại hơn là bán sản phẩm.

Trong thập kỷ qua, sự hiện diện của Davidoff tại triển lãm thương mại đã thay đổi, nhưng trong những triển lãm gần đây nhất, Davidoff đã có gian hàng riêng. Giống như STG, công ty cũng đã sử dụng InterTabac để tổ chức các sự kiện bên ngoài địa điểm, bao gồm cả việc tổ chức buổi tiệc Golden Band Awards cho phiên bản châu Âu trước đó — một sự kiện đen kỷ niệm các nhà bán lẻ hoạt động hàng đầu — trong hội chợ thương mại.

Đây sẽ là hội chợ thương mại InterTabac đầu tiên kể từ năm 2019; hai hội chợ thương mại cuối cùng đã bị hủy bỏ do COVID-19.

El Patron cập nhật từ Inter Tabac 2022

Leave A Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *